SEC dời hạn ra quyết định về Ethereum ETF giao ngay của Invesco Galaxy đến năm 2024

14/12/2023 08:28
0
Artboard-12 11.4K

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã hoãn quyết định của mình về việc thông qua hoặc từ chối một quỹ giao dịch trao đổi Ether giao ngay (ETF) được đề xuất bởi Invesco và Galaxy Digital.

Trong thông báo ngày 13 tháng 12, SEC cho biết họ sẽ chỉ định một khoảng thời gian dài hơn để quyết định việc phê duyệt hoặc từ chối một sự thay đổi quy tắc được đề xuất sẽ cho phép Sàn giao dịch Cboe BZX liệt kê và giao dịch cổ phiếu của Quỹ Invesco Galaxy Ethereum. Phương tiện đầu tư crypto thực được đề xuất này là một trong những phương tiện được xem xét bởi ủy ban, mà đến nay chưa bao giờ phê duyệt một ETF có sự tiếp xúc trực tiếp với Bitcoin hoặc các loại tiền mã hóa khác.

"Ngày thứ 45 sau ngày công bố thông báo cho sự thay đổi quy tắc được đề xuất này là ngày 23 tháng 12 năm 2023. Ủy ban đang kéo dài khoảng thời gian 45 ngày này. Ủy ban [...] chỉ định ngày 6 tháng 2 năm 2024, là ngày trước đó mà Ủy ban sẽ phê duyệt hoặc từ chối, hoặc bắt đầu quy trình để quyết định liệu có nên từ chối thay đổi quy tắc được đề xuất hay không".

Invesco và Galaxy Digital đã nộp đơn xin ETF ETH thực vào tháng 9 sau khi "tái kích hoạt" đơn xin ETF Bitcoin thực của họ vào tháng 6. Một số chuyên gia đã đưa ra dự đoán rằng nếu SEC quyết định cuối cùng phê duyệt một ETF crypto giao ngay - cho dù nó bao gồm Bitcoin hay Ether - nó có thể tiến hành phê duyệt đồng thời nhiều quỹ từ nhiều công ty khác nhau.

Tính đến thời điểm xuất bản, các đơn xin ETF crypto thực từ các công ty bao gồm BlackRock, Hashdex, ARK 21Shares, VanEck và Fidelity. Các bản ghi phát hành bởi SEC trong vòng 30 ngày qua cho thấy một số đại diện của các quỹ quản lý tài sản đã gặp gỡ với các quan chức của Ủy ban để thảo luận về các đề xuất ETF.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp