Tether chuyển 60 triệu USD từ kho bạc đến một "Whale" 

09/12/2023 10:47
0
Artboard-12 20.5K

Lookonchain, một công cụ phân tích dữ liệu web3 theo dõi hoạt động của cá voi, đã chia sẻ một bài đăng trên X rằng một quỹ hoặc tổ chức đã nhận được 60 triệu USDT từ Kho Tether.

Điều này làm tăng tổng số USDT nhận từ Kho Tether và sau đó được chuyển vào các sàn giao dịch lên 1,76 tỷ USD kể từ ngày 20 tháng 10.

Trong phần bài đăng, Lookonchain đặt những con số này vào bối cảnh, làm nổi bật số tiền đủ để mua được 44.000 Bitcoin (BTC) với giá trung bình là 40.000 USD.

Vào ngày 22 tháng 11, Lookonchain cũng báo cáo về các giao dịch quan trọng của Kho Tether, cho thấy Kho Tether vừa phát hành thêm 1 tỷ USD. Tweet nhấn mạnh một phát triển đáng chú ý, cảnh báo người theo dõi rằng thực thể cụ thể này đã tích lũy được 1,13 tỷ USDT từ Kho Tether trong vòng 32 ngày trước đó.

Các giao dịch này tiếp tục được các công cụ phân tích web chú ý đến do các tranh cãi trước đó mà stablecoin lớn nhất thế giới đã gặp phải, thu hút sự chú ý từ những người chỉ trích nâng cao nghi ngờ về tính minh bạch và ổn định tài chính của nó.

Một số diễn biến, như việc giải quyết pháp lý với Thị trưởng New York (NYAG), đã làm tăng nghi ngờ, tiết lộ các trường hợp khi Tether không được hỗ trợ đầy đủ vào một số điểm thời gian nhất định.

Một cuộc điều tra của Wall Street Journal đã đưa ra những cáo buộc rằng các đối tác của Tether đã sử dụng tài liệu giả mạo để đảm bảo quyền truy cập vào các tài khoản ngân hàng, làm gia tăng thách thức đối với dự án này.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp