Aliniex Tin Tức
Thành viên A16z đăng tải tweet bí ẩn khiến giá token $OP tăng nhẹ
19-04-2023 | 04:04

Chạy theo chiến dịch “chấm xanh” của Coinbase cuối tháng 2 vừa qua, mới đây, “ông lớn” a16z đã bất ngờ đăng đàn với chấm cam bí ẩn.

Một tweet bí ẩn được thành viên A16z đăng tải vào rạng sáng nay khiến giá token $OP tăng nhẹ sau đó.

Đáng chú ý, vào cuối tháng 2 vừa qua, Coinbase đã đăng một tweet với một dấu chấm màu xanh, cho thấy họ sắp ra mắt blockchain Base layer2. Tin tức này đã khiến cộng đồng đồn đoán rằng sản phẩm sắp tới của Coinbase có liên quan đến công nghệ blockchain. Ngay sau đó, giá token OP đã tăng lên do Coinbase đã xây dựng Base trên nền tảng Optimism. Do đó, cộng đồng đã suy đoán rằng a16z, một công ty đầu tư nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ, cũng có thể làm điều tương tự.

Cộng đồng có góc nhìn tích cực.

Dòng tweet này đang gây sự chú ý và tranh luận trong cộng đồng vì liên quan đến việc a16z và Paradigm đã đồng dẫn đầu vòng tài trợ trị giá 150 triệu USD cho Optimism vào tháng 03/2022, với mức định giá 1,65 tỷ USD. Nhiều người trong cộng đồng có quan điểm lạc quan và tin rằng sản phẩm của Optimism sẽ có chất lượng tốt, bởi vì a16z là một công ty lớn trong ngành tiền điện tử và có vị thế khủng. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến đối lập và người dùng đang đưa ra những dự đoán khác nhau về tương lai của dòng sản phẩm này. Chưa có đủ thông tin để đưa ra kết luận chính xác.

Biểu đồ nến 1h biến động giá cặp giao dịch OP/USDT.