Uniswap ra mắt tiện ích mở rộng ví web

28/02/2024 08:24
0
Artboard-12 13.3K

Sàn giao dịch phi tập trung (DEX) Uniswap vừa công bố việc tung ra tiện ích mở rộng web cho ví gốc của mình.

Theo thông báo ngày 27 tháng 2, danh sách chờ hiện đã sẵn có cho những người dùng đã xác nhận tên người dùng uni.eth. DEX cho biết:

“Chúng tôi sẽ chia sẻ quyền truy cập vào Bản mở rộng Uniswap Beta theo thứ tự xác nhận quyền sở hữu tên người dùng”.

Tương tự như các ví tự quản lý hiện tại như MetaMask, tiện ích mở rộng Ví Uniswap sẽ cho phép người dùng gửi, nhận, mua và trao đổi nhiều loại token và altcoin khác nhau trực tiếp từ trình duyệt web của họ.

Miền uni.eth dựa trên Dịch vụ tên Ethereum và cho phép người dùng chuyển đổi địa chỉ 0x của họ thành tên người dùng. Hơn 100.000 tên miền phụ uni.eth đã được xác nhận tính đến ngày 25 tháng 2.

Trong tháng qua, token UNI của sàn đã tăng hơn 80% về giá trị trong bối cảnh gần đây có đề xuất kêu gọi phần thưởng phí giao thức cho người dùng. Theo đề xuất được đưa ra bởi Erin Koen, người đứng đầu quản trị của Uniswap Foundation, việc nâng cấp “sẽ thưởng cho những người nắm giữ UNI đã đặt cược và ủy quyền token của họ”.

Vào ngày 27 tháng 2, Koen cho biết trong một bài đăng tiếp theo rằng đề xuất này sẽ duy trì tính bất biến của Uniswap DEX, tối ưu hóa bảo mật và duy trì khả năng thử nghiệm của nó trong tương lai. Nhà phát triển viết: “Một lợi ích bổ sung mà chúng tôi nhận được từ tính bất biến là loại bỏ nguy cơ xuất hiện lỗi và tiền của người dùng bị hack trong tương lai”.

Cuộc thảo luận về đề xuất này đang được tiến hành. Uniswap sẽ ra mắt V4 DEX vào quý 3 năm 2024 sau đợt nâng cấp lớn của Ethereum.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp