Aptos Labs xây dựng nền tảng quản lý tài sản Aptos Ascend

18/04/2024 19:54
0
Artboard-12 768

Nhà phát triển cơ sở hạ tầng chuỗi khối Aptos Labs đã thiết lập quan hệ đối tác với các công ty tài chính và công nghệ lớn để xây dựng nền tảng quản lý tài sản kỹ thuật số của mình, được gọi là Aptos Ascend.

Aptos Ascend là một nền tảng quản lý tài sản kỹ thuật số dành cho các tổ chức tài chính, sẽ sử dụng các công nghệ từ Microsoft Azure, một nền tảng điện toán đám mây, cũng như Dịch vụ Azure OpenAI, một mô hình ngôn ngữ lớn có thể hỗ trợ các ứng dụng trí tuệ nhân tạo tổng hợp. Ngoài ra, Aptos Ascend còn tích hợp chuyên môn đầu tư thị trường từ Brevan Howard và công nghệ web3 từ SK Telecom.

Aptos Labs cũng đã chọn Boston Consulting Group làm đối tác tư vấn, với mục tiêu phổ biến hóa tài chính phi tập trung và tăng cường thanh khoản của tài sản được mã hóa trên toàn cầu.

Theo Mo Shaikh, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của Aptos Labs, Aptos Ascend sẽ cung cấp cho các tổ chức tài chính công nghệ tiên tiến, đồng thời đảm bảo tuân thủ, bảo mật và khả năng mở rộng trong tương lai.

Aptos Labs cũng đã hợp tác với Microsoft từ tháng 8 năm 2023 để phát triển hoạt động thanh toán kỹ thuật số, token hóa và tích hợp giữa trí tuệ nhân tạo và web3.

Với trụ sở chính tại Palo Alto, California, Avery Ching, người đồng sáng lập và Giám đốc Công nghệ của Aptos Labs, có kinh nghiệm từ Meta Novi, một nền tảng ví kỹ thuật số. Shaikh cũng có kinh nghiệm từ quan hệ đối tác chiến lược của Novi tại Meta.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap