Kraken mua lại nhánh crypto của công ty môi giới chứng khoán TradeStation

19/04/2024 13:46
0
Artboard-12 840

Kraken đã mua lại chi nhánh tiền điện tử của công ty môi giới trực tuyến TradeStation. Mặc dù thông tin về việc mua lại được đưa ra vào thứ Năm sau báo cáo của CoinDesk, ngày kết thúc vẫn chưa rõ ràng vì Kraken từ chối tiết lộ.

Đại diện của Kraken cho biết rằng việc mua lại là một phần của nỗ lực của sàn giao dịch để mở rộng dịch vụ của mình tại Mỹ. Sự tăng trưởng ở tiểu bang của Kraken là một phần của chiến lược mở rộng rộng hơn của công ty, giúp sàn giao dịch này nhận được giấy phép ở một số thị trường trọng điểm ở châu Âu, như Tây Ban Nha và Ireland, vào đầu năm nay.

"Chúng tôi có thể xác nhận Kraken gần đây đã mua hoạt động kinh doanh tiền điện tử của TradeStation. Giao dịch này là một phần của nỗ lực của chúng tôi nhằm tăng tốc sự hiện diện tại Hoa Kỳ và sẽ mở ra cơ hội tăng trưởng và sản phẩm mới hơn nữa cho Kraken tại Hoa Kỳ.

TradeStation Crypto nắm giữ giấy phép chuyển tiền ở 47 tiểu bang, Washington DC và Puerto Rico, theo cơ sở dữ liệu của Trung tâm Thực thi Tội phạm Tài chính Hoa Kỳ (FinCen). Để tránh vi phạm luật, các sàn giao dịch tiền điện tử ở Mỹ phải có giấy phép chuyển tiền cho mọi khu vực pháp lý mà họ hoạt động và đăng ký hoạt động kinh doanh ở cấp liên bang, theo FinCen.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap