Grayscale ra mắt quỹ đầu tư proof of stake dành cho các triệu phú

30/03/2024 08:29
0
Artboard-12 10.6K

Grayscale vừa thông báo ra mắt một quỹ đầu tư mới mang tên "Dynamic income fund" (GDIF) nhằm tập trung vào đầu tư vào các token proof of stake. Quỹ này dành cho các nhà đầu tư có giá trị ròng ít nhất là 2,2 triệu USD và sẽ là sản phẩm đầu tư được quản lý tích cực đầu tiên của Grayscale.

Theo thông tin từ Grayscale, mục tiêu của GDIF là tối ưu hóa thu nhập dưới hình thức phần thưởng staking liên quan đến tài sản kỹ thuật số proof of stake. Quỹ sẽ quản lý việc staking và hủy staking cho nhiều mã thông báo và chuyển phần thưởng cho các nhà đầu tư của mình.

Trước đó, quỹ ETF bitcoin giao ngay của Grayscale đã được phê duyệt và quản lý bởi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch, cho phép mọi người tiếp cận với tiền điện tử mà không cần phải tự mua nó. Mặc dù đã lỗ hàng tỷ đô la từ khi bắt đầu giao dịch vào tháng 1, quỹ ETF vẫn là quỹ có tài sản được quản lý lớn nhất, chỉ đứng sau quỹ ETF bitcoin giao ngay của BlackRock khi xếp hạng theo khối lượng giao dịch.

Grayscale cũng cho biết rằng GDIF không được đăng ký theo Đạo luật Chứng khoán Hoa Kỳ năm 1933 hoặc Đạo luật Công ty Đầu tư Hoa Kỳ năm 1940, và các nhà đầu tư sẽ không có đủ khả năng bảo vệ theo các quy định của các đạo luật này. Điều này cho thấy Grayscale đang chuyển đổi và tìm kiếm các cơ hội đầu tư mới trong ngành tài sản kỹ thuật số.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap